gel trị mụn megaduo

 Việc được cấp phép lưu hành trên thị trường Việt Nam đã đảm bảo được tính an toàn cũng như hiệu quả nhất định của sản phẩm. Tiếp đến, về thành phần Gel trị mụn, như đã trình bày ở trên, Gel có hoạt chất chính là các acid Azelaic và acid Glycolic, là những chất đã được cấp phép trong sản xuất mỹ phẩm, các thành phần tá dược cũng tuân thủ đầy đủ các quy định của Bộ Y tế. Dùng 1 lượng nhỏ gel chấm lên vết mụn, có thể dùng tăm bông. Cho một lượng thuốc vừa đủ lên đầu ngón tay, bôi một cách nhẹ nhàng lên vùng da mụn, thoa đều thuốc. Bổ sung, cung cấp cho bề mặt da một độ ẩm ổn định, giúp cho việc hồi phục diễn ra thuận lợi hơn. Chính vì vậy, người mẹ phải cân nhắc nguy cơ - lợi ích trước khi dùng. Tuy nhiên, các nàng cần lưu ý đối với da mụn viêm nặng hoặc cực kỳ nhạy cảm thì cần cân nhắc trước khi dùng hoặc tham khảo thêm ý kiến của chuyên gia, bác sĩ nhé! Bên cạnh nhiều tác dụng chữa bệnh thì Corticoid cũng có không ít tác dụng không mong muốn. gel trị mụn megaduo

Trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn có thể gặp một số tác dụng phụ không mong muốn như: bỏng rát, vùng gel bị kích ứng, ngứa, đổi màu… Một câu hỏi thường xuyên được đặt ra là Gel trị mụn Megaduo có Corticoid không? Như đã nói ở trên về cơ chế tác dụng, bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm là thành phần Gel Megaduo không chứa bất kỳ thuốc nào thuộc nhóm Corticoid nhé. Không dùng thuốc cho vùng da hở (mụn đã vỡ, vết xước, vv). Trước khi dùng, hãy đảm bảo vùng da bôi thuốc được rửa sạch bằng nước, sau đó làm khô. Thoa thuốc mỡ mỗi ngày 1 lần lên vùng da bị mụn sau khi đã vệ sinh, rửa sạch và làm khô. Như bạn có thể thấy, trong thành phần của thuốc đã kể trên hoàn toàn không chứa Corticoid.

Bạn Trần Quốc Anh - 18 tuổi - Hà Nội: “Mình bị mụn từ năm học lớp 10, là khi mình bắt đầu dậy thì. Cá nhân tớ chẳng hi vọng lắm ở khoảng này, vì theo tớ thì nó phụ thuộc nhiều vào các sản phẩm dưỡng da khác, chứ một tuýp kem Megaduo điều trị thì mỗi việc làm tốt nhiệm vụ điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá trên mặt thôi là tớ đã thầm mừng rồi! Mỗi hộp Gel trị mụn Megaduo gồm có 1 tuýp 15g cùng tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm. Sản phẩm dung dịch mỹ phẩm trị mụn Bạch Hoa Hồng có giá 250.000 đồng/ hộp. Cengreen có tốt không, Cách sử dụng, Giá bao nhiêu? Sản phẩm được điều chế từ những thành phần lành tính, an toàn và thường có mặt trong hầu hết các loại mỹ phẩm nên sẽ không gây kích ứng trong quá trình sử dụng, thậm chí đối với da nhạy cảm. Thuốc chỉ dùng bôi da nên tất nhiên không được uống, nhỏ mắt hay âm đạo. AHA có tác dụng tẩy tế bào da chết tự nhiên. Tuy nhiên khi có các dấu hiệu quá liều như dị ứng, mẩn ngứa, khó thở..

Đối với phụ nữ cho con bú: không biết được rằng liệu acid Azelaic có được bài tiết vào sữa mẹ không, tuy nhiên, cũng có một số nghiên cứu cho rằng có thể xảy ra việc truyền thuốc vào sữa mẹ nhưng không ảnh hưởng đáng kể đến lượng acid Azelaic ban đầu trong sữa. Ngủ đủ giấc. Ngoài việc ngủ sớm thì ngủ đủ giấc sẽ khiến cho da được thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Sau 2 tuần điều trị, mình cảm thấy mụn đã thấy có dấu hiệu tích cực, mình dùng đến tuần thứ 4 thì số mụn giảm hẳn. Mụn của mình là mụn đầu đen, tập trung ở mũi rất nhiều làm mình cảm thấy tự ti lắm nhưng sau khi dùng gel, mụn đã đỡ dần. Bạn Nguyễn Ngọc Anh - 20 tuổi - Hà Nội: “ Mình bị mụn được 3 năm nay rồi, mình cũng có dùng khá nhiều cách để điều trị nhưng không tốt lên được.

Web: https://coastlinecare.vn/

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Megaduo Plus Gel Bôi Ngoài Da Giúp Giảm Mụn Trứng Cá

Megaduo Plus Gel Bôi Ngoài Da Giúp Giảm Mụn Trứng Cá

Giảm Mụn, Mờ Thâm